Thứ Năm, 10 tháng 12, 2015

Bồi thường problem trong chuyển fax như nào?

Giải quyết thiệt hại trong chuyển phát như nào?
1 / Nguyên tắc bồi thường

– Tiền đền bù cho các thiệt hại được trả cho người gửi. Hoặc người nhận nếu người gửi quy định.

– Nếu hàng hoá bị mất, hỏng một phần, mức bồi thường được tính như sau:

Số lượng trọng lượng bồi hoàn = Tỷ lệ phần trăm mất hoặc hư * Mức đền bù.

Dich vu ship hang tu amazon

– Thời hiệu khiếu nại là:

+ 06 tháng kể từ ngày kết thúc thời gian toàn trình của bưu gửi đối với khiếu nại về việc mất mail hoặc giao hàng của bưu điện chậm so với ắt thời gian quá trình đã được công bố; trường hợp doanh nghiệp không công bố thảy thời kì dự án, thời gian có hiệu lực được tính từ ngày tiếp sau ngày bưu phẩm, bưu được ưng ý;

+ 01 tháng kể từ ngày thư được gửi đến các khiếu nại của người nhận về bưu gửi, hư, về giá cước còn nguyên lành và các vấn đề khác có can hệ trực tiếp đến các bưu phẩm, bưu.

– thời kì giải quyết khiếu nại trong vòng 2 tháng (đối với dịch vụ địa phương) và 3 tháng (đối với dịch vụ quốc tế) sau khi nhận được khiếu nại văn bản.

– Trường hợp người gửi thỏa thuận cụ thể phải bồi thường theo thỏa thuận cụ thể.



2 / Miễn trừ bổn phận

– Thiệt hại gián tiếp hoặc những nguồn lực không thu được, bởi thế mà các nhà cung cấp dịch vụ không đảm bảo chất lượng gây ra.

dich vu ship hang

– Item mỏng manh (thủy tinh, sứ, gốm, ….), Hoặc đặc biệt (chất lỏng, mực in, sơn, …) bị hư trong quá trình chuyên chở.

– Chiến tranh, thiên tai, hoả hoạn.

– Hàng hoá bị hư hỏng do nguyên nhân vật lý, sinh học, hóa học … hoặc do đặc tính tự nhiên của chúng.

– Các mốc thời gian phi cơ chậm gây ra sự chậm trễ chuyến bay, hủy.

– Người dùng dịch vụ không chứng minh được việc gửi và tác hại hoặc hỏng hóc của mặt hàng bưu chính;

– Bưu gửi đã được phát và người nhận không có ý kiến ​​khi nhận bưu chính;

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét